Ngày hội trải nghiệm kĩ năng sống “Thiếu nhi vui, khỏe” chào mừng kỉ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh ((26/03/1931 - 26/03/2019).
Ngày 20/3/2019, trường tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai phối hợp với BCH Đoàn xã Tam Thạnh, Ban đại diện cha mẹ học sinh tổ chức ngày hội trải nghiệm kĩ năng sống “Thiếu nhi vui, khỏe” nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỉ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh ((26/03/1931 - 26/03/2019).
Ngày 20/3/2019, trường tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai phối hợp với BCH Đoàn xã Tam Thạnh, Ban đại diện cha mẹ học sinh tổ chức ngày hội trải nghiệm kĩ năng sống “Thiếu nhi vui, khỏe” nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỉ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh ((26/03/1931 - 26/03/2019).
Về dự với ngày hội, có sự hiện diện của cô giáo Lương Thị Mai – Cụm trưởng cụm chuyên môn số 2 cùng Ban giám hiệu, tổ trưởng chuyên môn và TPT các trường bạn và BCH Đoàn xã Tam Thạnh, Ban đại diện cha mẹ học sinh tạo nên sự phấn khởi cho ngày hội.
Ngày hội đã giúp các em học sinh có nhiều cơ hội được giao lưu, trải nghiệm để học hỏi, thực hành, vận dụng kiến thức, kỹ năng vào thực tiễn đời sống, đồng thời phát huy tiềm năng sáng tạo của bản thân. Huy động các em trong toàn trường cùng tham gia hoạt động trải nghiệm kĩ năng sống, tạo nên kết nối giữa các tập thể lớp. Đặc biệt, đổi mới hoạt động giáo dục theo định hướng phát triển năng lực học sinh với hình thức tổ chức linh hoạt, nhẹ nhàng, vui tươi, ý nghĩa.
Trong ngày hội. các em được giao lưu múa hát tập thể giữa các khối lớp và được tự mình trải nghiệm các kĩ năng sống theo từng trạm: Em tự lập, Em cứu nạn, Em sáng tạo, Em và thế giới sách, Em vui khỏe, Em với an toàn giao thông. Ở mỗi trạm, giáo viên là người hướng dẫn, học sinh trực tiếp được tham gia trải nghiệm tạo nên một sân chơi thực sự dành cho học sinh.
Ngày hội trải nghiệm kĩ năng sống “Thiếu nhi vui, khỏe” đã để lại ấn tượng sâu sắc trong quý vị đại biểu, quý thầy cô và cả các em học sinh. Sự thành công của ngày hội hôm nay là tiền đề để nhà trường tiếp tục áp dụng các hình thức tổ chức theo định hướng phát triển năng lực học sinh./.